Nếu tư vấn thật sẽ chẳng ai muốn đi Nhật cả

Đây là một câu nói của một đàn anh mà mình biết "Nếu tư vấn thật sẽ chẳng ai muốn đi Nhật cả". Các bạn có muốn nghe tư vấn thật không? Tôi thử tư vấn thật xem các bạn có muốn đi Nhật nữa không nhé!

Nếu tư vấn thật sẽ chẳng ai muốn đi Nhật cả

Có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

Nếu tôi tư vấn đi xuất khẩu lao động, tôi sẽ vẫn khuyên các bạn nên đi làm việc tại Nhật. Lý do có rất nhiều nhưng có một vài lý do rất thuyết phục:

  • Thứ nhất, Nhật Bản là đất nước phát triển và được sống ở một đất nước như vậy là mong muốn của rất nhiều người.
  • Thứ hai. Nhật Bản là thị trường lao động cao cấp lao động được làm việc trong môi trường tiêu chuẩn tốt hơn rất nhiều so với các thị trường khác.
  • Thứ ba, Nhật Bản là một thị trường XKLD ổn định. Kể từ khi xuất khẩu lao động Nhật Bản bắt đầu tới giờ sức thu hút của thị trường này vẫn rất cao và quan trọng thị trường này rất ổn định. Dự kiến năm tới XKLD Nhật Bản sẽ vượt lên trên Đài Loan để trở thành thị trường lao động lớn nhất ở Việt Nam.
  • Thứ 4, Nhật Bản là thị trường lao động có mức lương cao.
Với những lý do trên, có thể nói rằng đi Nhật Bản làm việc khá tuyệt vời vì lương cao, môi trường tốt và công việc ổn định.



Chi phí đi lao động Nhật Bản là bao nhiêu

Theo quy định của bộ LĐTB&XH chi phí tối đa được thu là 3500 USD nhưng thực tế công ty thường thu cao hơn một chút và các bạn phải mất thêm một khoản phí môi giới cho người giới thiệu nữa. Khoản phí này thường trên dưới 1000 USD. Nếu đăng ký trực tiếp tại công ty sẽ không phải mất phí môi giới.

Chọn ngành nghề để đi

Có 69 ngành nghề có thể đi XKLD Nhật Bản và tập trung vào một số ngành nghề chính như xây dựng, chế biến thực phẩm, nông nghiệp, cơ khí. Các ngành nghề tuyển lao động đi Nhật cần tay nghề thường sẽ yêu cầu cao còn những đơn hàng tuyển lao động phổ thông thường yêu cầu thấp hơn. Tuy nhiên dù yêu cầu thấp thế nào thì lao động muốn đi XKLD Nhật Bản cũng cần phải đủ điều kiện sức khỏe khi khám sức khỏe tại các bệnh viện mà bộ LĐTB&XH ủy quyền. Chi phí khám sức khỏe thường là hơn 600,000 đồng.

Mức lương và chế độ đãi ngộ

Mức lương mà các công ty đưa ra thường khoảng 25 - 30 triệu/tháng. Tuy nhiên khi trừ hết các chi phí khác như thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm, tiền nhà ở, ... Chắc các bạn chỉ còn khoảng 18 - 20 triệu. Trừ tiền ăn uống nữa mỗi tháng các bạn chỉ còn khoảng hơn 10 triệu, nếu là con trai hút thuốc nữa thì cũng mất 1 - 2 triệu tiền thuốc lá mỗi tháng .... Nói chung là chẳng để lại được bao nhiêu tiền cả nhưng các bạn đừng lo lắng quá, nếu công ty có việc làm thêm các bạn sẽ được tính lương làm thêm tối thiểu bằng 125% lương cơ bản đấy.

Công việc tại Nhật ra sao

Công việc tại Nhật ấy ah, làm việc nhàn lắm toàn ngồi máy rồi vận hành thôi bla bla bla ... Đừng tin nhé, đi làm ở Nhật đúng là vận hành máy thật nhưng mà vất vả lắm chứ không nhàn đâu. Kéo các cần gạt vận hành mỗi lần kéo lực phải khoảng 2kg, bạn mà kéo cả ngày chắc phải đu người lên chứ sức chả có mà kéo, nói chung làm việc vất vả lắm. Chuẩn bị tinh thần trước đi nếu không thì đừng đi.

Về nước các bạn được gì

Về nước thực sự là có nhiều việc để làm nhưng tất cả đều dựa trên cơ sở là sự cố gắng của bạn ở Nhật. Sự cố gắng ở đây chính là cố gắng học tiếng Nhật đấy, việc làm tiếng Nhật ở Việt Nam đang cần rất nhiều nhưng nếu muốn có việc làm tốt nhất định bạn phải có tiếng Nhật tốt. Nếu có bằng N2 giao tiếp tốt bạn hãy tự tin sẽ có mức lương trên 10 triệu/tháng tại Việt Nam đi nhé nhưng mà được bằng N2 không dễ thế đâu.

Cứ theo anh còn mọi thứ khác để anh lo

Đó, phí cao nhưng lương cao. Làm việc vất vả nhưng ổn định và an toàn. Thêm nữa là cơ hội việc làm sau khi về nước cũng tốt thế nên nếu muốn đi lao động Nhật Bản cứ gọi cho anh: 0969-911-139 còn các việc khác để anh lo. OK, tư vấn thật đấy, ai muốn đi Nhật nữa không?

Bình luận cho bài viết này:

XKLĐ 2018


Blog xuất khẩu lao động 2018 là blog được mình lập nên nhằm chia sẻ những kiến thức về XKLĐ cho những ai cần. Những thông tin trên Blog chỉ mang tính chất tham khảo, nếu có những thông tin còn chưa đúng các bạn hãy gửi phản hồi vào mục comment để mình kịp thời sửa lại nhé.
Rất cảm ơn các bạn đã đọc những dòng Credit này!

Xuat khau lao dong 2018

logo XKLĐ 2018

Bài đăng nổi bật

Đi lao động Nhật có nên bỏ trốn (nghiêm túc nha)

Hôm nay nói về một vấn đề xưa như trái đất đó là đi lao động Nhật có nên bỏ trốn không. Vấn đề này nói ra thì chả biết thế nào vì vẫn đang ...

nút cuộn đầu trang

Fanpage Vui Cười Lên

Bạn đang xem bài viết: Nếu tư vấn thật sẽ chẳng ai muốn đi Nhật cả

Blog Tư vấn Nhật Bản 2018

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn tuvannhatban.blogspot.com (2LAN)

logo xkld 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Phú Thọ, Điện Biên, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lai Châu, Sơn La, Nghệ An, Hà Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long re, Trà Vinh, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau...

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.