Hướng dẫn tra cứu trực tuyến các công ty có giấy phép xuất khẩu lao động

Tư vấn XKLĐ Nhật Bản - Trong bài trước chúng ta đã tìm hiểu về Danh sách các công ty có giấy phép XKLĐ, trong danh sách này hiện có đủ các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này tuy nhiên có một điều khá bất cập đó là hiện nay rất nhiều đơn vị bị thanh tra và thu hồi giấy phép do đó việc kiểm tra danh sách này đôi khi không hoàn toàn đúng do chưa cập nhật kịp. Để giải quyết vấn đề này hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn các tra cứu trực tuyến các công ty có giấy phép xuất khẩu lao động từ website của Cục quản lý lao động ngoài nước.
Để tra cứu thông tin giấy phép XKLĐ của các doanh nghiệp các bạn trước tiên vào trang chủ của Cục quản lý lao động ngoài nước theo link sau: http://dolab.gov.vn/New/Default.aspx



Sau khi vào trang chủ của Cục, các bạn nhìn cột bên phải của website sẽ thấy có mục Danh sách doanh nghiệp được cấp phép, các bạn click vào đó hoặc vào link sau để tra cứu: http://dolab.gov.vn/BU/DoanhNghiep3Mien.aspx?LIST_ID=1371&type=hdmbmtmn&MENU_ID=246&DOC_ID=1561



Tiếp theocác bạn click vào Danh sách doanh nghiệp XKLĐ như trong hình. Chú ý, các bạn không nên click vào các mục bên cạnh (danh sách doanh nghiệp xuất khẩu lao động miền Bắc, Trung, Nam) vì mình đã từng kiểm tra thấy có một số công ty không được Cục quản lý lao động xếp vào bất cứ danh sách đơn vị ở miền Bắc Trung hay Nam nhưng lại có tên trong danh sách tổng. Vì vậy để tránh tình trạng hiểu nhầm khi tra cứu các bạn nên chọn theo như trong hình nhé.


Ở trong ô tìm kiếm, các bạn gõ tên chính xác của doanh nghiệp. Chú ý gõ đầy đủ có dấu, trường hợp không tìm thấy kết quả các bạn cũng đừng rối, hãy thử gõ tên không đầy đủ của công ty hoặc gõ tên viết tắt của công ty. Ví dụ Công ty cổ phần Traum Việt Nam có tên viết tắt là Traum, khi tìm kiếm các bạn có thể gõ: Công ty cổ phần Traum Việt Nam, Traum Việt Nam, Traum, Traum JSC để tìm. Lý do mình khuyên các bạn nên làm vậy khi tìm kiếm đó là do phần tìm kiếm của web không được tốt lắm nên nhiều khi gõ hơi sai cũng không tìm được kết quả do vậy các bạn cần thử vài lần để chắc chắn không bỏ sót.
Sau khi tìm kiếm sẽ ra kết quả như sau:


Nếu không có kết quả tìm kiếm chứng tỏ công ty đó không có giấy phép còn nếu có kết quả tìm kiếm sẽ hiện ra như hình trên. Các bạn có thể click vào tên công ty trong kết quả tìm kiếm để xem thêm chi tiết về công ty đó nhé.

Với những hướng dẫn trên hi vọng các bạn đã có thể tự mình tra cứu  trực tuyến các công ty có giấy phép xuất khẩu lao động tại một nguồn tra cứu vô cùng đáng tin cậy. Hi vọng với bài hướng dẫn này các bạn sẽ dễ dàng hơn khi chọn công ty đăng ký xuất khẩu lao động.


Bình luận cho bài viết này:

XKLĐ 2018


Blog xuất khẩu lao động 2018 là blog được mình lập nên nhằm chia sẻ những kiến thức về XKLĐ cho những ai cần. Những thông tin trên Blog chỉ mang tính chất tham khảo, nếu có những thông tin còn chưa đúng các bạn hãy gửi phản hồi vào mục comment để mình kịp thời sửa lại nhé.
Rất cảm ơn các bạn đã đọc những dòng Credit này!

Xuat khau lao dong 2018

logo XKLĐ 2018

Bài đăng nổi bật

Đi lao động Nhật có nên bỏ trốn (nghiêm túc nha)

Hôm nay nói về một vấn đề xưa như trái đất đó là đi lao động Nhật có nên bỏ trốn không. Vấn đề này nói ra thì chả biết thế nào vì vẫn đang ...

nút cuộn đầu trang

Fanpage Vui Cười Lên

Bạn đang xem bài viết: Hướng dẫn tra cứu trực tuyến các công ty có giấy phép xuất khẩu lao động

Blog Tư vấn Nhật Bản 2018

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn tuvannhatban.blogspot.com (2LAN)

logo xkld 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Phú Thọ, Điện Biên, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lai Châu, Sơn La, Nghệ An, Hà Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long re, Trà Vinh, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau...

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.