Liên hệ với tôi

Blog này mang tính chất blog cá nhân theo dạng một trang tin bình thường, thông tin trên blog được lấy từ nhiều nguồn khác nhau và cả những nguồn không chính thống (tất nhiên vẫn rất chính xác). Ngoài ra, vì Blog gồm các bài viết tư vấn nên hoàn toàn chỉ mang tính chất tham khảo, tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về nội dung trên website nếu như có thông tin khiếu nại hoặc chỉ trích.

Về thông tin liên hệ, các bạn có thể liên hệ với tôi qua một trong những cách sau:

Email: lamtraumvn@gmail.com

Điện thoại: 016888586xx (tự đoán hai số cuối nhé, hên xui)

Zalo: 016888586xx

Facebook: 016888586xx

Xem thêm: xuat khau lao dong nhat ban



Tư vấn XKLĐ Nhật Bản mong muốn mang đến cho các bạn một cái nhìn khách quan về thị trường lao động Nhật Bản cùng với đó là những kiến thức bạn nên biết về XKLĐ giúp các bạn đưa ra những quyết định lựa chọn chính xác và phù hợp với bản thân nhất.
Ngoài tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản tôi còn tư vấn cả về du học Nhật Bản và du học Mỹ. Nếu bạn muốn liên hệ với tôi bạn có thể gửi email hoặc comment phía dưới bài viết để được trả lời nhé.
Hi vọng thông tin mà tôi đưa ra trong blog này sẽ có ích đối với các bạn!

Tư vấn XKLD Nhật Bản là blog nhằm chia sẻ tư vấn cho các bạn về những kinh nghiệm cũng như thông tin liên quan đến lao động Nhật Bản. Những chia sẻ này mang tính chất chia sẻ kinh nghiệm cá nhân cho nên các bạn đừng vội đánh giá mà hãy so sánh suy nghĩ xem nó có hơp lý hay không. Tôi tư vấn theo những gì tôi biết tôi hiểu chứ không tư vấn để đưa đẩy các bạn phải đăng ký theo công ty nào hay mang mục đích môi giới.

Bình luận cho bài viết này:

XKLĐ 2018


Blog xuất khẩu lao động 2018 là blog được mình lập nên nhằm chia sẻ những kiến thức về XKLĐ cho những ai cần. Những thông tin trên Blog chỉ mang tính chất tham khảo, nếu có những thông tin còn chưa đúng các bạn hãy gửi phản hồi vào mục comment để mình kịp thời sửa lại nhé.
Rất cảm ơn các bạn đã đọc những dòng Credit này!

Xuat khau lao dong 2018

logo XKLĐ 2018

Bài đăng nổi bật

Đi lao động Nhật có nên bỏ trốn (nghiêm túc nha)

Hôm nay nói về một vấn đề xưa như trái đất đó là đi lao động Nhật có nên bỏ trốn không. Vấn đề này nói ra thì chả biết thế nào vì vẫn đang ...

nút cuộn đầu trang

Fanpage Vui Cười Lên

Bạn đang xem bài viết: Liên hệ với tôi

Blog Tư vấn Nhật Bản 2018

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn tuvannhatban.blogspot.com (2LAN)

logo xkld 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Phú Thọ, Điện Biên, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lai Châu, Sơn La, Nghệ An, Hà Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long re, Trà Vinh, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau...

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.