Bộ LĐTB&XH là gì - LĐTBXH là viết tắt của từ gì

Kinh nghiệm XKLĐ - Chào các bạn, sau một vài bài viết về xuất khẩu lao động trên trang tuvannhatban.blogspot.com mình thấy có một bạn hỏi về vài từ viết tắt như Bộ LĐTB&XH là gì hay LĐTBXH là viết tắt cảu từ gì. Vấn đề về viết tắt này cũng dễ giải thích thôi nhưng sợ viết nhỏ vào đâu đó các bạn lại khó tìm nên mình viết thành một bài giải thích rõ một chút cho các bạn nào chưa biết hiểu rõ hơn về một số từ viết tắt liên quan đến Bộ LĐTBXH và vai trò của Bộ trong quy trình xuất khẩu lao động.
Bộ LĐTB&XH là gì - LĐTBXH là viết tắt của từ gì

LĐTBXH là gì?

LĐTBXH hay còn hay viết là LĐ-TB-XH là viết tắt của từ Lao động Thương binh và Xã Hội. Trong nhiều văn bản khác nhau từ này cũng được người viết tắt một cách không nhất quán nhưng nếu gắn vào trong những văn cảnh nhất định các bạn có thể hiểu từ này có nghĩa là Lao động Thương Binh và Xã Hội.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/ldtbxh-la-gi

Bộ LĐTBXH là gì?

Bộ LĐTBXH nghĩa là Bộ Lao động Thương Binh và Xã Hội. Đây là một Bộ ở nước ta chủ quản rất nhiều công việc trong đó liên quan chính đến Lao động - Thương binh - Xã Hội. Với giới hạn tìm hiểu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, Bộ Lao động - Thương binh - Xã Hội là đơn vị quản lý về xuất khẩu lao động ngoài nước.
Một vài đơn vị trực thuộc Bộ LĐTB&XH ở cấp thấp hơn có Sở lao động thương binh và xã hội (Sở LĐTB&XH) và Phòng Lao động - Thương binh - Xã Hội (Phòng LĐTB-XH)

Các từ viết tắt liên quan đến Bộ LĐTBXH

Như đã nói ở trên, tùy người viết khác nhau mà cũng có nhiều cách viết tắt khác nhau. Trong một số trang thường ghi là Bộ LĐTBXH, có trang lại ghi là Bộ LĐ-TB-XH hay Bộ LĐTB&XH, thậm chí trong một số văn cảnh nói về xuất khẩu lao động tác giả còn lược bỏ hoàn toàn cụm từ viết tắt LĐTBXH mà chỉ ghi là Bộ mọi người cũng nên hiểu đó là Bộ LĐTBXH.
  • Sau đây là một số từ viết tắt liên quan đến LĐTBXH các bạn nên biết:
  • Bộ LĐTBXH: Bộ Lao động - Thương binh - Xã Hội (cấp cao nhất)
  • Sở LĐTBXH: Sở Lao động - Thương binh - Xã Hội (trực thuộc Bộ)
  • Phòng LĐTBXH: Phòng Lao động - Thương binh - Xã Hội (trực thuộc Sở LĐTBXH)
  • Bộ: đôi khi cũng được hiểu là Bộ Lao động - Thương binh - Xã Hội
  • LĐTB&XH: Lao động - Thương binh - Xã Hội
  • LĐ TB XH: Lao động - Thương binh - Xã Hội
  • LĐ-TB-XH: Lao động - Thương binh - Xã Hội
  • Cục QLLĐNC: Cục Quản lý Lao động ngoài nước (Cục quản lý các vấn đề liên quan XKLĐ)

Với một vài chú ý trên chắc các bạn đã biết Bộ LĐTBXH hay LĐTB&XH là gì rồi phải không. Cụm từ này sẽ được dùng rất rất nhiều nên các bạn hãy chú ý đọc bài viết này trước tiên nhé. 

Từ khóa tìm kiếm:

  • Bộ LĐTB&XH là gì - LĐTBXH là viết tắt của từ gì
  • Bo LDTB&XH la gi - LDTBXH la viet tat cua tu gi

Bình luận cho bài viết này:

XKLĐ 2018


Blog xuất khẩu lao động 2018 là blog được mình lập nên nhằm chia sẻ những kiến thức về XKLĐ cho những ai cần. Những thông tin trên Blog chỉ mang tính chất tham khảo, nếu có những thông tin còn chưa đúng các bạn hãy gửi phản hồi vào mục comment để mình kịp thời sửa lại nhé.
Rất cảm ơn các bạn đã đọc những dòng Credit này!

Xuat khau lao dong 2018

logo XKLĐ 2018

Bài đăng nổi bật

Đi lao động Nhật có nên bỏ trốn (nghiêm túc nha)

Hôm nay nói về một vấn đề xưa như trái đất đó là đi lao động Nhật có nên bỏ trốn không. Vấn đề này nói ra thì chả biết thế nào vì vẫn đang ...

nút cuộn đầu trang

Fanpage Vui Cười Lên

Bạn đang xem bài viết: Bộ LĐTB&XH là gì - LĐTBXH là viết tắt của từ gì

Blog Tư vấn Nhật Bản 2018

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn tuvannhatban.blogspot.com (2LAN)

logo xkld 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Phú Thọ, Điện Biên, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lai Châu, Sơn La, Nghệ An, Hà Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long re, Trà Vinh, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau...

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.