Bạn có đủ điều kiện sức khỏe đi XKLĐ Nhật Bản

Nhân một ngày nóng trời (Hà Nội hôm nay 40 độ đấy) mình sẽ chém gió tiếp về chủ đề sức khỏe và có đủ điều kiện sức khỏe đi XKLĐ Nhật Bản không nhé. Vậy các bạn nghĩ mình có điều kiện sức khỏe đi XKLĐ Nhật Bản không. Đừng hoang mang và cũng đừng tin vào những điều kiện ở trên internet hay nói nhé. Hãy bình tĩnh và đọc tiếp nào.

Điều kiện sức khỏe để đi lao động Nhật Bản

Nếu các bạn tìm hiểu điều kiện sức khỏe để đi xuất khẩu lao động các bạn sẽ thấy các trang đều ghi chung chung là không mắc các bệnh truyền nhiễm như viêm gan B, HIV ... ngoài ra thì bạn có thể sẽ thấy ghi là đủ điều kiện sức khỏe do một trong các bệnh viện được cấp phép chứng nhận sức khỏe đi lao động nước ngoài (trang của mình cũng ghi vầy =_=).
Xem thêm: https://traumvietnam.com/xuat-khau-lao-dong
Bạn có đủ điều kiện sức khỏe đi XKLĐ Nhật Bản

Nếu có một số trang mô tả chi tiết thì sẽ có 3 nhóm bệnh không đi XKLĐ Nhật Bản được như bệnh truyền nhiêm liên quan đến đường hô hấp, bệnh về tim mạch ... bla bla bla. Chi tiết hơn nữa, có thể bạn sẽ thấy những mục cần khám sức khỏe mà bệnh viên chỉ định từ xét nghiệm nước tiểu đến đường huyết rồi abc xyz đủ kiểu. Cuối cùng xong các bạn sẽ vô cùng hoang sờ mang vì có quá nhiều điều kiện về sức khỏe. 

Đừng lo lắng sau khi đọc xong những điều kiện trên nhé

Nói chung là điều kiện thì thấy ghi chung chung là rất đơn giản còn ghi riêng riêng thì rất chi là phức tạp. Nếu vì thế mà bạn lo lắng thì ... vứt ngay cái ý nghĩ lo lắng ấy đi nhé. Các điều kiện đó sẽ không là gì nếu như bệnh viện chứng nhận bạn đủ sức khỏe để đi lao động ngoài nước nhé. Vậy làm sao để có cái chứng nhận đó, đơn giản là đi khám thôi. Tùy từng bệnh viện mà chi phí khám khác nhau nhưng mà những bệnh biện thông thường (không phải bệnh viện lớn hoặc bệnh viện quốc tế) thì chi phí khoảng 700k thôi nhé. Với số tiền đó coi như bạn đi khám sức khỏe tổng thể một lần thôi O_o
Bạn có đủ điều kiện sức khỏe đi XKLĐ Nhật Bản

Làm sao bây giờ?

Để đi khám sức khỏe, bạn nên tham khảo các bệnh viện có giấy phép khám sức khỏe cho lao động làm việc ngoài nước. Các bệnh viện này các bạn xem trong bài viết: Các bệnh viện khám sức khỏe đi XKLĐ Nhật Bản nhé. Sau khi tới khám, các bạn sẽ có kết quả sau vài ngày. Đơn giản mà, phải không?

Kết

Mọi thứ đều rất đơn giản, nếu các bạn tiếc gần triệu để đi khám thì hãy thử nghĩ xem nhé, bạn đi XKLĐ cũng phải khám, thế thì tại sao không khám luôn vì kiểu gì cũng phải khám cơ mà. Ok, nói chung là khám hay không tùy các bạn nhé. Mình thì mình khuyên các bạn khám trước khi quyết định có đi XKLĐ hay không nhé.

Bình luận cho bài viết này:

XKLĐ 2018


Blog xuất khẩu lao động 2018 là blog được mình lập nên nhằm chia sẻ những kiến thức về XKLĐ cho những ai cần. Những thông tin trên Blog chỉ mang tính chất tham khảo, nếu có những thông tin còn chưa đúng các bạn hãy gửi phản hồi vào mục comment để mình kịp thời sửa lại nhé.
Rất cảm ơn các bạn đã đọc những dòng Credit này!

Xuat khau lao dong 2018

logo XKLĐ 2018

Bài đăng nổi bật

Đi lao động Nhật có nên bỏ trốn (nghiêm túc nha)

Hôm nay nói về một vấn đề xưa như trái đất đó là đi lao động Nhật có nên bỏ trốn không. Vấn đề này nói ra thì chả biết thế nào vì vẫn đang ...

nút cuộn đầu trang

Fanpage Vui Cười Lên

Bạn đang xem bài viết: Bạn có đủ điều kiện sức khỏe đi XKLĐ Nhật Bản

Blog Tư vấn Nhật Bản 2018

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn tuvannhatban.blogspot.com (2LAN)

logo xkld 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Phú Thọ, Điện Biên, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lai Châu, Sơn La, Nghệ An, Hà Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long re, Trà Vinh, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau...

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.