Phái cử Việt Nam là gì - Những điều bạn nên biết về công ty phái cử

Tư vấn XKLĐ - Phái cử Việt Nam là gì - Những điều bạn nên biết về công ty phái cử. Đây là một trong những thuật ngữ khá phổ biến nhưng lại rất xa lạ đối với những ai mới tìm hiểu về xuất khẩu lao động. Cùng tìm hiểu Phái cử Việt Nam là gì và những điều bạn nên biết về công ty phái cử nhé.
Phái cử Việt Nam là gì - Những điều bạn nên biết về công ty phái cử

Phái cử là gì?

Phái cử là thuật ngữ trong ngành xuất khẩu lao động chỉ các công ty xuất khẩu lao động. Các đơn vị này được gọi là công ty phái cử. Ngoài cái tên công ty phái cử còn có một số tên gọi khác cũng dùng để chỉ phái cử như: đơn vị phái cử, trung tâm phái cử, phái cử Việt Nam, doanh nghiệp phái cử ....

Phái cử trong xuất khẩu lao động cũng khá quan trọng và các bạn nên biết về công ty phái cử cũng như những quyền lợi mà các bạn sẽ nhận được khi đăng ký đi xuất khẩu lao động tại một đơn vị phái cử.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/don-vi-phai-cu-la-gi

Những điều bạn nên biết về công ty phái cử

Công ty phái cử là một công ty theo diện môi giới lao động. Các lao động đăng ký tại công ty phái cử sẽ được hưởng những quyền lợi nhất định mà các bạn cần phải biết. Một số lợi ích cơ bản các bạn cần biết như sau:
  1. Công ty phái cử là đơn vị môi giới xuất khẩu lao động được Bộ LĐTB&XH cấp phép hoạt động.
  2. Công ty phái cử tiếp nhận lao động và chịu trách nhiệm quản lý lao động trong suốt thời gian lao động làm việc ở nước ngoài.
  3. Số tiền môi giới tối đa mà phái cử được phép thu của lao động thường bằng tiền 1 tháng lương/năm làm việc (nếu hợp đồng làm việc 3 năm thì được phép thu tối đa tiền môi giới bằng 3 tháng lương).
  4. Lao động làm việc ở nước ngoài sẽ được công ty phái cử hỗ trợ đảm bảo những quyền lợi chính đáng như trong hợp đồng trong suốt thời gian lao động.
  5. Đơn vị phái cử có trách nhiệm báo cáo về danh sách những lao động đi làm việc ở nước ngoài lên Bộ LĐTBXH.
  6. Nếu công ty phái cử giải thể (bị thu hồi giấy phép) trong khi lao động vẫn đang làm việc ở nước ngoài thì đơn vị phái cử đó sẽ phải tiếp tục hỗ trợ lao động cho đến khi lao động đó về nước.
Đó là những điều cơ bản về doanh nghiệp phái cử mà các bạn nên biết. Giờ các bạn chắc đã hiểu Phái cử Việt Nam là gì và những điều bạn nên biết về công ty phái cử rồi phải không. Nếu vẫn còn thắc mắc hãy để lại comment để mình giải đáp nhé.


Một số từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • Phái cử là gì - đơn vị phái cử là gì
  • Doanh nghiệp phái cử là gì
  • Công ty phái cử là gì
  • Phái cử Việt Nam là gì
  • Phai cu la gi - don vi phai cu la gi
  • Doanh nghiep phai cu la gi
  • Cong ty phai cu la gi
  • Phai cu Viet Nam la gi

Bình luận cho bài viết này:

XKLĐ 2018


Blog xuất khẩu lao động 2018 là blog được mình lập nên nhằm chia sẻ những kiến thức về XKLĐ cho những ai cần. Những thông tin trên Blog chỉ mang tính chất tham khảo, nếu có những thông tin còn chưa đúng các bạn hãy gửi phản hồi vào mục comment để mình kịp thời sửa lại nhé.
Rất cảm ơn các bạn đã đọc những dòng Credit này!

Xuat khau lao dong 2018

logo XKLĐ 2018

Bài đăng nổi bật

Đi lao động Nhật có nên bỏ trốn (nghiêm túc nha)

Hôm nay nói về một vấn đề xưa như trái đất đó là đi lao động Nhật có nên bỏ trốn không. Vấn đề này nói ra thì chả biết thế nào vì vẫn đang ...

nút cuộn đầu trang

Fanpage Vui Cười Lên

Bạn đang xem bài viết: Phái cử Việt Nam là gì - Những điều bạn nên biết về công ty phái cử

Blog Tư vấn Nhật Bản 2018

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn tuvannhatban.blogspot.com (2LAN)

logo xkld 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Phú Thọ, Điện Biên, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lai Châu, Sơn La, Nghệ An, Hà Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long re, Trà Vinh, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau...

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.