Bạn có đủ điều kiện để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản không?

Tư vấn xuất khẩu lao độngBạn có đủ điều kiện để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản không? Đây không phải là thắc mắc của tôi mà lại là thắc mắc của rất nhiều bạn hỏi tôi về điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản. Hôm nay chúng ta cùng xem bạn có đủ điều kiện để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản không nhé.
Bạn có đủ điều kiện để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản không?
Bạn có đủ điều kiện để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản không? Nếu bạn muốn bạn có đủ điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản hay không thì cần phải xem điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản là gì đã?
Xem thêm: http://traumvietnam.com/dieu-kien-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban

Điều kiện để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2018

  1. Là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 – 32 tuổi. (Theo cách tính tuổi của người Nhật)
  2. Trình độ: Tốt nghiệp trung học cơ sở trở lên. Ưu tiên các ứng viên thực tập sinh đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng và các trường trung cấp chuyên nghiệp. THCS là mức yêu cầu tối thiểu, thường doanh nghiệp yêu cầu tốt nghiệp THPT trở lên.
  3. Chiều cao: Nam: 1m60 trở lên Nữ: 1m50 trở lên. Đối với một số đơn hàng có yêu cầu đặc thù, có thể yêu cầu chiều cao của nữ từ 1m6 trở lên hay nam cao 1m7 trở lên.
  4. Có thể lực tốt, không mắc bệnh, bệnh truyền nhiễm, bệnh xã hội như: bệnh tim, viêm gan B, HIV, … có giấy chứng nhận sức khỏe đi lao động nước ngoài từ 1 trong 76 bệnh viện được phép cấp chứng nhận sức khỏe đi làm việc ngoài nước.
  5. Bản thân không phạm tội, không có tiền án, tiền sự, không thuộc diện cấm nhập cảnh vào Nhật Bản. Phải cam kết trở về nước sau khi hết thời hạn thực tập sinh kỹ năng. Tuyệt đối không có ý định ở lại hoặc bỏ trốn khỏi nơi mình làm việc.
  6. Bản thân chưa đi tu nghiệp sinh và làm việc tại Nhật Bản. Bản thân không tham gia công việc làm ăn kinh doanh độc lập.
  7. Có đủ khả năng tài chính để tham gia chương trình đào tạo tiếng Nhật, các chi phí làm thủ tục xuất cảnh đi Nhật theo quy định.
  8. Có ý thức trách nhiệm cao, tự nguyện tìm hiểu chương trình và mong muốn được đi thực tập sinh kỹ năng.
Với những điểm trên, có thể nói rằng để đi được Nhật Bản làm việc quan trọng cần chú ý đó là chưa từng đi XKLĐ Nhật Bản, đủ điều kiện sức khỏe và phù hợp với độ tuổi mà nhà tuyển dụng yêu cầu. Vậy bạn thì sao? Bạn có đủ điều kiện để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản không? không biết các bạn sao chứ mình thì ok nhá, sức khỏe loại 1 luôn =_=

Từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • Điều kiện để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản
  • Điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản
  • Điều kiện xuất khẩu lao động Nhật Bản 2018
  • Điều kiện để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2018
  • Điều kiện để đi XKLĐ Nhật Bản 2018
  • Điều kiện XKLĐ Nhật Bản 2018
  • Dieu kien de di xuat khau lao dong Nhat Ban
  • Dieu kien di xuat khau lao dong Nhat Ban
  • Dieu kien xuat khau lao dong Nhat Ban 2018
  • Dieu kien de di xuat khau lao dong Nhat Ban 2018
  • Dieu kien de di XKLD Nhat Ban 2018
  • Dieu kien XKLD Nhat Ban 2018


Bình luận cho bài viết này:

XKLĐ 2018


Blog xuất khẩu lao động 2018 là blog được mình lập nên nhằm chia sẻ những kiến thức về XKLĐ cho những ai cần. Những thông tin trên Blog chỉ mang tính chất tham khảo, nếu có những thông tin còn chưa đúng các bạn hãy gửi phản hồi vào mục comment để mình kịp thời sửa lại nhé.
Rất cảm ơn các bạn đã đọc những dòng Credit này!

Xuat khau lao dong 2018

logo XKLĐ 2018

Bài đăng nổi bật

Đi lao động Nhật có nên bỏ trốn (nghiêm túc nha)

Hôm nay nói về một vấn đề xưa như trái đất đó là đi lao động Nhật có nên bỏ trốn không. Vấn đề này nói ra thì chả biết thế nào vì vẫn đang ...

nút cuộn đầu trang

Fanpage Vui Cười Lên

Bạn đang xem bài viết: Bạn có đủ điều kiện để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản không?

Blog Tư vấn Nhật Bản 2018

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn tuvannhatban.blogspot.com (2LAN)

logo xkld 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Phú Thọ, Điện Biên, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lai Châu, Sơn La, Nghệ An, Hà Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long re, Trà Vinh, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau...

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.