Kinh nghiệm phỏng vấn XKLĐ Nhật Bản - Yêu cầu hỗ trợ nếu cần

Kinh nghiệm XKLĐ Nhật Bản - Kinh nghiệm phỏng vấn XKLĐ Nhật Bản - Yêu cầu hỗ trợ nếu cần sẽ là chủ để của chúng ta ngày hôm nay. Nghe thì có vẻ như cũng không được ổn lắm nhỉ, nếu đang thi mà còn yêu cầu hỗ trợ thì chứng tỏ là ... kém rồi. Nếu vậy thì yêu cầu hỗ trợ nếu cần tại sao lại là một trong những kinh nghiệm các bạn nên biết và sử dụng. Cùng xem tại sao nhé!
Kinh nghiệm phỏng vấn XKLĐ Nhật Bản - Yêu cầu hỗ trợ nếu cần

Kinh nghiệm phỏng vấn XKLĐ Nhật Bản - Yêu cầu hỗ trợ nếu cần

Khi các bạn tham gia thi tuyển đơn hàng, nếu gặp bất kỳ vấn đề gì, các bạn hãy yêu cầu hỗ trợ ngay nhé. Vậy cần hỗ trợ khi nào và yêu cầu hỗ trợ ra sao?

Yêu cầu hỗ trợ khi nào?

Các bạn có thể yêu cầu hỗ trợ bất kỳ khi nào nếu cần. Ví dụ trong khi đang phỏng vấn mà bạn bị đau bụng hay có biểu hiện choáng do tụt huyết áp ... bạn có thể yêu cầu xin ra ngoài. Hoặc một trường hợp khác, đó là khi thi thực thành kiểm tra thẻ lực như chạy, chống đẩy, thử lực tay, ... nếu do sơ ý hoặc vì lý do nào đó bạn bị chuột rút, đau cơ ... bạn hãy lập tức yêu cầu hỗ trợ. Một trường hợp khác rất hay gặp đó là liên quan đến máy móc, khi thi thực hành liên quan đến máy móc, các bạn hoàn toàn có thể gặp tình huống máy hỏng hoặc thao tác sai dẫn đến vấn đề khôgn thể thao tác. Lúc đó bạn hãy nhanh trí để yêu cầu hỗ trợ chứ đừng tự xử lý nhé.

Yêu cầu hỗ trợ từ ai?

Lúc phỏng vấn đơn hàng thường sẽ có nhà tuyển dụng gồm nghiệp đoàn và đại diện của công ty tiếp nhận và phía phái cử gồm: phiên dịch và những người hỗ trợ thi tuyển. Lúc gặp sự cố hoặc vấn đề, bạn sẽ yêu cầu ai trợ giúp nhỉ? Lời khuyên cho các bạn là hãy yêu cầu hỗ trợ từ người phiên dịch nhé. Tại sao lại vậy? Yêu cầu trợ giúp từ người phiên dịch có hai cái lợi:
  1. Người phiên dịch cũng là người điều hành cuộc phỏng vấn nên cũng có trách nhiệm hỗ trợ các bạn khi các bạn có yêu cầu cần hỗ trợ.
  2. Người phiên dịch khi hỗ trợ bạn sẽ thông báo luôn tình hình cho phía nhà tuyển dụng để nhà tuyển dụng cũng nắm bắt được tình hình.

Lợi ích từ việc hỗ trợ

Việc hỗ trợ này thường cũng ít xảy ra và chỉ hay gặp khi tham gia thi thao tác các máy móc phức tạp. Do vậy, nên có thể các bạn sẽ không để ý đến những lợi ích mà việc yêu cầu hỗ trợ này. Có nhiều bạn sẽ nghĩ rằng nếu thi mà còn cần hỗ trợ thì khả năng là trượt chắc rồi, thực tế thì cũng không phải vậy. Nếu bạn xử lý tốt tình huống không những không trượt chắc mà còn đỗ đơn hàng chắc luôn. Theo như mình thấy, có một trường hợp xảy ra sự cố ngoài ý muốn khi tham gia thi tuyển (chỉ là bị đứt tay tý thôi) sau đó bạn ấy đã yêu cầu tạm dừng để được hỗ trợ và sau đó vẫn thi tiếp. Cuối cùng là bạn đó đã đỗ đơn hàng.

Kinh nghiệm phỏng vấn XKLĐ Nhật Bản - Yêu cầu hỗ trợ nếu cần là một kinh nghiệm ít khi dùng đến nhưng nếu xử lý tốt thì sẽ được thêm điểm cộng khi tham gia phỏng vấn đơn hàng đấy. Chúc các bạn thi tốt và không cần phải yêu cầu hỗ trợ nhé.



Từ khóa tìm kiếm bài viết:


  • Yêu cầu hỗ trợ khi tham gia phỏng vấn XKLĐ
  • Kinh nghiệm phỏng vấn XKLĐ Nhật Bản 
  • Yêu cầu hỗ trợ nếu cần
  • Yeu cau ho tro khi tham gia phong van XKLD
  • Kinh nghiem phong van XKLD Nhat Ban 
  • Yeu cau ho tro neu can

Bình luận cho bài viết này:

XKLĐ 2018


Blog xuất khẩu lao động 2018 là blog được mình lập nên nhằm chia sẻ những kiến thức về XKLĐ cho những ai cần. Những thông tin trên Blog chỉ mang tính chất tham khảo, nếu có những thông tin còn chưa đúng các bạn hãy gửi phản hồi vào mục comment để mình kịp thời sửa lại nhé.
Rất cảm ơn các bạn đã đọc những dòng Credit này!

Xuat khau lao dong 2018

logo XKLĐ 2018

Bài đăng nổi bật

Đi lao động Nhật có nên bỏ trốn (nghiêm túc nha)

Hôm nay nói về một vấn đề xưa như trái đất đó là đi lao động Nhật có nên bỏ trốn không. Vấn đề này nói ra thì chả biết thế nào vì vẫn đang ...

nút cuộn đầu trang

Fanpage Vui Cười Lên

Bạn đang xem bài viết: Kinh nghiệm phỏng vấn XKLĐ Nhật Bản - Yêu cầu hỗ trợ nếu cần

Blog Tư vấn Nhật Bản 2018

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn tuvannhatban.blogspot.com (2LAN)

logo xkld 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Phú Thọ, Điện Biên, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lai Châu, Sơn La, Nghệ An, Hà Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long re, Trà Vinh, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau...

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.