Có những thị trường xuất khẩu lao động nào?

 Chào các bạn, các bạn có bao giờ tự hỏi có những thị trường xuất khẩu lao động nào hay không. Chắc hẳn là có không ít nhưng không ít là bao nhiêu và có những thị trường nào tiềm năng nhỉ. Cùng lướt qua những thị trường XKLĐ sau xem bạn biết những thị trường nào rồi và bạn sẽ hứng thú với thị trường nào nhiều nhất nhé.
Có những thị  trường xuất khẩu lao động nào?

Có những thị  trường xuất khẩu lao động nào?

  1. Thị trường XKLĐ Thái Lan
  2. Thị trường XKLĐ  Malaysia
  3. Thị trường XKLĐ Nhật Bản
  4. Thị trường XKLĐ Đài Loan (Đài Bắc)
  5. Thị trường XKLĐ Qata (Cata)
  6. Thị trường XKLĐ Úc
  7. Thị trường XKLĐ Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE)
  8. Thị trường XKLĐ Ả Rập Xê Út (Ả Rập Saudi)
  9. Thị trường XKLĐ Cộng hòa liên bang Đức
  10. Thị trường XKLĐ MaCao
  11. Thị trường XKLĐ Singapore
  12. Thị trường XKLĐ Lào
  13. Thị trường XKLĐ Hàn Quốc
  14. Thị trường XKLĐ Angieri (Algeria)
Xem thêm: https://xuatkhaulaodong5s.com/gioi-thieu/

Có những thị trường lao động nào đang HOT

Trong số các thị trường xuất khẩu lao động trên, XKLĐ Nhật Bản và Hàn Quốc hiện đang rất HOT với số lượng lao động bay nhiều và mức lương khá cao. Ngoài ra, một số thị trường khác cũng rất tốt và thu hút nhiều bạn quan tâm như Đức hay Úc tuy nhiên yêu cầu về chuyện môn cũng như ngoại ngữ khá cao. Đơn cử như thị trường lao động tại cộng hòa liên bang Đức, hầu như nước này chỉ tuyển điều dưỡng viên nên số lượng khá hạn chế và yêu cầu về điều dưỡng viên cũng không phải dễ tìm.
Xem thêm: https://traumvietnam.com/sanh-xkld-nhat-ban-va-xkld-malaysia

Cần lưu ý những thị trường lao động nào?

Có một số thị trường lao động yêu cầu thấp, dễ đi mà còn tuyển người liên tục. Tuy nhiên các bạn nên lưu ý, các thị trường lao động ở trung đông như UAE, Ả Rập Xê Út có môi trường khá đặc thù và nhiều người hồi giáo nên đôi khi tính an toàn thấp và công việc cũng khá nặng nhọc chủ yếu là đi làm xây dựng.

Thị trường lao động Singapore là thị trường có khá nhiều tai tiếng về thủ tục giấy tờ. Rất nhiều trường hợp bị làm sai giấy tờ tuy nhiên vẫn xuất cảnh được khiến cho quyền lợi của lao động sẽ có thể bị ảnh hướng nếu có vấn đề phát sinh.

Thị trường lao động Thái Lan là một thị trường khá hot tuy nhiên rất nhiều địa phương có số lao động đi làm việc tại Thái Lan khủng hóa ra lại là đi làm việc chui. Rất nhiều người dân kể rằng sang đó làm công việc thì nhiều nhưng tình trạng bị cướp bóc đánh đập thì đâu cũng có. Nói chung là thị trường này cũng rất "loạn".

Thị trường lao động Malaysia là một thị trường rất dễ đi. Dù vậy, trước đây nhiều vụ việc tai tiếng đã được phanh phui vì áp bức lao động ở Malaysia khiến cho cả thế giới phải phẫn nộ. Điều này chứng tỏ làm việc ở Malaysia khá là ok nhưng cũng có những rủi ro nhất định.

Thị trường lao động Nhật Bản có mức lương khá nhưng chi phí đi lại cao. Thị trường này là thị trường cao cấp nhưng thực tế là mức lương đã bị cắt giảm đi rất nhiều khiến nhiều lao động gặp tình trạng lương thấp mà việc làm thêm thì không có. Thị trường này thực tế là thị trường lao động tốt nhất nhì hiện nay rồi nhưng vẫn có rất nhiều điều bất cập xung quanh.

Kết

Chắc giờ các bạn đã biết Có những thị  trường xuất khẩu lao động nào rồi phải không. Mỗi thị trường đều có đặc điểm riêng và tất nhiên là cũng có những bất cập riêng. Các bạn trước khi lựa chọn một thị trường lao động nào đó, hãy cân nhắc thật kỹ nhé.



Bình luận cho bài viết này:

XKLĐ 2018


Blog xuất khẩu lao động 2018 là blog được mình lập nên nhằm chia sẻ những kiến thức về XKLĐ cho những ai cần. Những thông tin trên Blog chỉ mang tính chất tham khảo, nếu có những thông tin còn chưa đúng các bạn hãy gửi phản hồi vào mục comment để mình kịp thời sửa lại nhé.
Rất cảm ơn các bạn đã đọc những dòng Credit này!

Xuat khau lao dong 2018

logo XKLĐ 2018

Bài đăng nổi bật

Đi lao động Nhật có nên bỏ trốn (nghiêm túc nha)

Hôm nay nói về một vấn đề xưa như trái đất đó là đi lao động Nhật có nên bỏ trốn không. Vấn đề này nói ra thì chả biết thế nào vì vẫn đang ...

nút cuộn đầu trang

Fanpage Vui Cười Lên

Bạn đang xem bài viết: Có những thị trường xuất khẩu lao động nào?

Blog Tư vấn Nhật Bản 2018

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn tuvannhatban.blogspot.com (2LAN)

logo xkld 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Phú Thọ, Điện Biên, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lai Châu, Sơn La, Nghệ An, Hà Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long re, Trà Vinh, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau...

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.