Đi XKLĐ Nhật Bản về nước có nên theo nghề giáo viên

Tiếp tục chia sẻ tư vấn về XKLĐ Nhật Bản. Ngày hôm nay sẽ là chủ đề Đi XKLĐ Nhật Bản về nước có nên theo nghề giáo viên. Chủ đề này có lẽ cũng không mấy bạn quan tâm nhưng mà nhiều bạn lại có duyên và khá tâm huyết với nghề này, thật đấy.
Đi XKLĐ Nhật Bản về nước có nên theo nghề giáo viên

Đi XKLĐ Nhật Bản về nước có những nghề để bạn chọn

Nếu bạn chưa biết đi xuất khẩu lao động Nhật Bản về làm gì thì có một số gợi ý cho các bạn đây.
  • Giáo viên dạy tiếng Nhật: lương khá, bằng N3 lương tầm 8 triệu/tháng
  • Công nhân trong khu công nghiệp: lương trên dưới 10 triệu, nếu làm tổ trưởng thì lương còn cao hơn, tăng ca làm thêm nhiều.
  • Mở công ty làm giám đốc: cần có vốn nhiều, có ngành nghề, thu nhập phụ thuộc vào cố gắng của bản thân.
  • Biên phiên dịch: lương rất khá, 10 - 20 triệu
  • Hướng dẫn viên du lịch: hướng dẫn viên tiếng Nhật cũng không phải là không có việc tuy nhiên cần phải học một khóa hướng dẫn viên.
  • Mở cửa hàng buôn bán đồ Nhật: bán đồ xách tay Nhật hiện nay cũng khá tốt đấy. Chỉ cần có uy tín là bán hàng ầm ầm.
  • Làm cộng tác viên cho các công ty XKLĐ: cái này là làm "cò" xuất khẩu lao động đấy, lương cực cao.
  • Làm nhân viên cho các công ty XKLĐ Nhật Bản: các công ty lao động Nhật Bản luôn cần người có tiếng Nhật, hiểu về Nhật nên vào đây làm cũng rất ok.
  • Làm về du học Nhật Bản: tương tự như làm cho công ty XKLĐ thôi chỉ khác là ngành nghề khác thôi.
  • Có tay nghề gì thì làm về nghề đó: đối với những bạn có tay nghề thì về nước làm theo nghề đó rất ok nhé vì có tay nghề khá cứng nên lương sẽ cao.
  • Làm các công việc khác: có rất nhiều công việc khác có thể lựa chọn làm từ lái xe, đi bán hàng, thậm chí làm xe ôm cũng được hết.

Đi XKLĐ Nhật Bản về nước có nên theo nghề giáo viên 

Nghề giáo viên chỉ là một nghề trong số các nghề mà các bạn có thể lựa chọn. Vậy thì có nên lựa chọn nghề giáo viên không? Hãy xem vài lý do sau xem các bạn có nên lựa chọn nghề này không nhé:
  1. Lương khá: lương cho một bạn có bằng N3 thường là 8 triệu đồng
  2. Yêu cầu khá thấp: dù bạn chỉ có bằng N4 thì bạn vẫn co thể làm giáo viên, chỉ có điều bạn sẽ chỉ được phân dạy các lớp cơ bản và lương thì thấp hơn, khoảng 6 triệu đồng nhé.
  3. Nhiều việc: hiện nay có rất nhiều nơi tuyển giáo viên và nói thật là cần tuyển thì nhiều mà người ứng tuyến thì ít. Vì thế công việc này rất dễ xin nhé.
  4. Việc làm ổn định: nếu bạn dạy "không đến nỗi nào" thì công ty rất trọng dụng nhé. Có thể nỏi là việc làm này cũng khá ổn định.
  5. Làm giáo viên có thể chọn dạy cho trung tâm dạy tiếng Nhật hoặc chọn dạy cho trung tâm du học, trung tâm xuất khẩu lao động đều ok, sau này tự mở lớp dạy cũng không phải là không có khả năng.
Với những lý do trên bạn thấy sao, nghề giáo viên cũng là một nghề khá được đấy chứ. Nghề này không giống như các cử nhân đại học học sư phạm xong, không cần tốn kém chi phí xin việc, cũng không yêu cầu quá cao. Một cái nữa đó là các bạn đi XKLĐ Nhật Bản về mà dạy cho các bạn đang chuẩn bị đi lao động Nhật Bản thì quá là ok vì bạn hiểu họ cần học cái gì, cần biết cái gì trước khi sang Nhật. 
Bạn nghĩ sao? có muốn làm giáo viên không. Nếu muốn thì vào link sau để xem nhé.
Tuyển giáo viên tiếng Nhật: https://traumvietnam.com/tuyen-dung



Bình luận cho bài viết này:

XKLĐ 2018


Blog xuất khẩu lao động 2018 là blog được mình lập nên nhằm chia sẻ những kiến thức về XKLĐ cho những ai cần. Những thông tin trên Blog chỉ mang tính chất tham khảo, nếu có những thông tin còn chưa đúng các bạn hãy gửi phản hồi vào mục comment để mình kịp thời sửa lại nhé.
Rất cảm ơn các bạn đã đọc những dòng Credit này!

Xuat khau lao dong 2018

logo XKLĐ 2018

Bài đăng nổi bật

Đi lao động Nhật có nên bỏ trốn (nghiêm túc nha)

Hôm nay nói về một vấn đề xưa như trái đất đó là đi lao động Nhật có nên bỏ trốn không. Vấn đề này nói ra thì chả biết thế nào vì vẫn đang ...

nút cuộn đầu trang

Fanpage Vui Cười Lên

Bạn đang xem bài viết: Đi XKLĐ Nhật Bản về nước có nên theo nghề giáo viên

Blog Tư vấn Nhật Bản 2018

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn tuvannhatban.blogspot.com (2LAN)

logo xkld 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Phú Thọ, Điện Biên, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lai Châu, Sơn La, Nghệ An, Hà Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long re, Trà Vinh, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau...

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.