Thực tập sinh Nhật Bản là gì

Tư vấn lao động xuất khẩu - Thực tập sinh là gì ??? Câu hỏi vừa dễ lại vừa xưa như trái đất vậy. Nhưng nói chung là vẫn phải nêu ra không có rất nhiều bạn thắc mắc mà không dám hỏi hoặc "không thích hỏi" lại không biết. Tuy đơn giản nhưng khái niệm thực tập sinh là gì lại không hề đơn giản đâu.
Thực tập sinh là gì

Thực tập sinh Nhật Bản là gì

Thựcc
Thực tập sinh Nhật Bản là những lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc theo chương trình thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản. Vì lao động đi xuất khẩu lao động theo chương trình thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản nên những lao động này được gọi chung theo tên của chương trình là thực tập sinh.

Nên hiểu kỹ hơn về ba từ Thực - Tập - Sinh

Tại sao tôi lại đưa ra tiêu đề "nên hiểu kỹ hơn về ba từ Thực - Tập - Sinh". Có nhiều bạn chưa hiểu thực tập sinh là gì và nhiều bạn còn hiểu nhầm ý nghĩa của nó nên tôi muốn giải thích, đính chính lại cho mọi người rõ hơn về thực tập sinh.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/xuat-khau-lao-dong
Đầu tiên là từ "thực tập", chắc ai cũng hiểu thực tập nghĩa là gì. Trong công việc thực tập có thể nói là tập làm hay còn gọi là học việc. Mà đã đã học việc thì nhiều khi không lương thậm chí bị sai vặt rồi đủ thứ này kia. Nói chung đi làm đã mệt rồi thực tập còn mệt hơn. Đó là ở Việt Nam, còn ở Nhật Bản thì sao, thực tập cũng giống như ở Việt Nam thôi, không khác gì cả nhé, ma mới vào thì bị ma cũ bắt nạt (chuyện đương nhiên).

Thực tập đúng là chả vẻ vang gì nhưng khi gán thêm vào thành "thực tập sinh" thì nghe có vẻ "sang" hẳn hơn và thế là nhiều người nghĩ rằng mình đã lên một đẳng cấp mới. Thực ra thì vẫn là thằng học việc thôi, không hơn, không kém. Mà ở Việt Nam thế nào thì ở Nhật Bản y chang thế đó, học việc là phải chấp nhận làm những phần việc nặng nhọc, làm chân sai vặt, điếu đóm, nước nôi ... Nhiều khi các bạn Việt Nam khi phỏng vấn đi lao động thì nói to rõ là dù khó dù khổ thế nào cũng chịu được nhưng đến lúc vừa làm được mấy hôm là kêu trời kêu đất lên. Các bạn nên nhớ, mình là thực tập sinh thì chỉ được vậy thôi, khi nào hết học việc rồi hãy "ho" với ma mới nhé.

Thực tập sinh là gì cũng đơn giản thôi phải không nào!


Từ khóa tìm kiếm bài viết:

Thực tập sinh Nhật Bản là gì
Thực tập sinh là gì
Thực tập sinh ở Nhật Bản là gì
Thực tập sinh nghĩa là gì
Định nghĩa thực tập sinh
Thuc tap sinh Nhat Ban la gi
Thuc tap sinh la gi
Dinh nghia thuc tap sinh
Thuc tap sinh o Nhat Ban la gi
Thuc tap sinh nghia la gi

Bình luận cho bài viết này:

XKLĐ 2018


Blog xuất khẩu lao động 2018 là blog được mình lập nên nhằm chia sẻ những kiến thức về XKLĐ cho những ai cần. Những thông tin trên Blog chỉ mang tính chất tham khảo, nếu có những thông tin còn chưa đúng các bạn hãy gửi phản hồi vào mục comment để mình kịp thời sửa lại nhé.
Rất cảm ơn các bạn đã đọc những dòng Credit này!

Xuat khau lao dong 2018

logo XKLĐ 2018

Bài đăng nổi bật

Đi lao động Nhật có nên bỏ trốn (nghiêm túc nha)

Hôm nay nói về một vấn đề xưa như trái đất đó là đi lao động Nhật có nên bỏ trốn không. Vấn đề này nói ra thì chả biết thế nào vì vẫn đang ...

nút cuộn đầu trang

Fanpage Vui Cười Lên

Bạn đang xem bài viết: Thực tập sinh Nhật Bản là gì

Blog Tư vấn Nhật Bản 2018

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn tuvannhatban.blogspot.com (2LAN)

logo xkld 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Phú Thọ, Điện Biên, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lai Châu, Sơn La, Nghệ An, Hà Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long re, Trà Vinh, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau...

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.