Thực tập sinh quay lại Nhật theo con đường du học không dễ như bạn nghĩ

Tu van xkld 2017 - Có rất nhiều thực tập sinh sau khi đi lao động Nhật Bản về nước có mong muốn quay lại Nhật theo con đường du học. Tuy các bạn TTS về nước có khả năng tiếng Nhật khá nhưng Thực tập sinh quay lại Nhật theo con đường du học không dễ như bạn nghĩ đâu nhé. Cùng tìm hiểu vấn đề này để có lời giải đáp nhé.
Thực tập sinh quay lại Nhật theo con đường du học không dễ như bạn nghĩ
Thực tập sinh quay lại Nhật theo con đường du học không dễ như bạn nghĩ. Vậy thì có những lý do gì khiến cho thực tập sinh muốn quay lại Nhật theo con đường du học lại khó khăn. Cùng tìm hiểu vài lý do khiến cho mong muốn quay lại Nhật trở nên khó khăn nhé.

Thực tập sinh quay lại Nhật theo con đường du học không dễ 

Vướng mắc về hồ sơ

Rất nhiều thực tập sinh từ Nhật Bản trở về đã có được vốn tiếng Nhật khá tốt và đó là tiền đề để các bạn trở lại Nhật bằng con đường du học. Chính vì có tiếng Nhật tốt nên có nhiều bạn tự tin với khả năng của bản thân và tự làm hồ sơ du học. Chính vì vậy, việc mắc phải một số sai sót là điều khó tránh. Tất nhiên hậu quả chính là trượt hồ sơ du học và vướng mắc về hồ sơ chính là một trong nhứng khó khăn của thực tập sinh muốn quay lại Nhật.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/4-ly-do-thuc-tap-sinh-kho-quay-lai-nhat

Sai lệch thông tin

Thông tin sai lệch giữa hồ sơ du học và hồ sơ thực tập sinh trước đây là vấn đề mà nhiều bạn mắc phải. Đôi khi ở Việt Nam vấn đề này sẽ dễ dàng bị chính quyền kiểm tra được nhưng ở Nhật lại có chút đặc thù hơn. Nếu bạn làm hồ sơ lần đầu được chấp nhận thì từ đó về sau hồ sơ của bạn chính là hồ sơ lúc được chấp nhận đó cho dù thông tin trong đó không đúng sự thật. Vậy nên, nếu bạn không biết hồ sơ thực tập sinh của mình có chỗ nào không đúng hoặc giả sử như người dịch hồ sơ bị sai sót nhỏ cũng sẽ là cả vấn đề lớn nếu bạn muốn quay lại theo con đường du hoc.

Thời gian cũng là vấn đề cần phải chú ý

Nói rằng thời gian cũng là lý do khó khăn quay lại Nhật chắc nhiều bạn chưa nghĩ ra nhưng nhắc lại chắc chắn các bạn cũng biết rồi. Đó là nguyên tắc của người Nhật, người Nhật có cái nguyên tắc hơi ... chuối đó là một kỹ năng cần phải truyền dạy và làm ít nhất 1 năm mới có thể thành thạo. Thực tập sinh cũng thế, cần ít nhất 1 năm để học nghề và sau khi về nước cần ít nhất 1 năm để có thể truyền đạt lại cho người khác. Việc truyền đạt lại kỹ năng mà thực tập sinh học được ở Nhật cho những lao động trong nước là mục đihcs chính của chương trình TTS kỹ năng Nhật Bản. Do vậy, trong vòng 1 năm sau khi thực tập sinh về nước các bạn đừng mong sẽ đạt được tư cách lưu trú để quay lại Nhật theo con đường du học nhé.

Trên đây chỉ là 3 lý do thường gặp khiến thực tập sinh quay lại Nhật theo con đường du học không dễ dàng. Bên cạnh đó còn nhiều nhiều lý do nữa cũng khiến cho việc quay lại Nhật không hề dễ dàng, vì vậy lời khuyên cho các bạn muốn quay lại Nhật chính là hãy bỏ ra chút tiền dành dụm được để đăng ký đi du học tại các trung tâm du học sẽ an toàn và ổn hơn so với việc các bạn tiết kiệm đấy.


Từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • Thực tập sinh quay lại Nhật theo con đường du học
  • Thực tập sinh Nhật Bản quay lại Nhật theo con đường du học
  • TTS quay lại Nhật theo con đường du học
  • Thuc tap sinh quay lai Nhat theo con duong du hoc
  • Thuc tap sinh Nhat Ban quay lai Nhat theo con duong du hoc
  • TTS quay lai Nhat theo con duong du hoc

Bình luận cho bài viết này:

XKLĐ 2018


Blog xuất khẩu lao động 2018 là blog được mình lập nên nhằm chia sẻ những kiến thức về XKLĐ cho những ai cần. Những thông tin trên Blog chỉ mang tính chất tham khảo, nếu có những thông tin còn chưa đúng các bạn hãy gửi phản hồi vào mục comment để mình kịp thời sửa lại nhé.
Rất cảm ơn các bạn đã đọc những dòng Credit này!

Xuat khau lao dong 2018

logo XKLĐ 2018

Bài đăng nổi bật

Đi lao động Nhật có nên bỏ trốn (nghiêm túc nha)

Hôm nay nói về một vấn đề xưa như trái đất đó là đi lao động Nhật có nên bỏ trốn không. Vấn đề này nói ra thì chả biết thế nào vì vẫn đang ...

nút cuộn đầu trang

Fanpage Vui Cười Lên

Bạn đang xem bài viết: Thực tập sinh quay lại Nhật theo con đường du học không dễ như bạn nghĩ

Blog Tư vấn Nhật Bản 2018

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn tuvannhatban.blogspot.com (2LAN)

logo xkld 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Phú Thọ, Điện Biên, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lai Châu, Sơn La, Nghệ An, Hà Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long re, Trà Vinh, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau...

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.