VAMAS là gì

Tư vấn xuất khẩu lao động - Chào cả nhà, hôm nay mình sẽ tiếp tục chuyên mục tư vấn XKLĐ với những khái niệm liên quan đến xuất khẩu lao động Nhật Bản nhé. Khái niệm ngày hôm nay chúng ta sẽ giải thích liên quan đến VAMAS, vậy VAMAS là gì nhỉ ... Nếu không biết nhất định các bạn nên đọc bài này để biết nhé.
VAMAS là gì
Theo như mình thấy thì rất nhiều bạn không biết VAMAS là gì kể cả các bạn đã và đang đi xuất khẩu lao động cũng không có mấy bạn viết VAMAS là gì luôn mặc dù VAMAS lại rất là liên quan đến lĩnh vực XKLĐ này. 

VAMAS là gì?

VAMAS là viết tắt của Vietnam Association of Manpower Supply. Tên tiếng Việt, VAMAS nghĩa là hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam. Hiệp hội này bắt đầu thành lập từ năm 2003, cho đến nay hiệp hội đã có nhiều đóng góp trong lĩnh vực xuất khẩu lao động nước nhà.

Như vậy các bạn có thể hiểu như sau: VAMAS là một tổ chức xã hội- nghề nghiệp, đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp của cộng đồng các doanh nghiệp được nhà nước cấp phép hoạt động đưa người lao động Việt Nam ra nước ngoài làm việc theo hợp đồng.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/vamas-la-gi

Vài thông tin về VAMAS

Tên tiếng Việt: Hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam
Tên tiếng Anh: Vietnam Association of Manpower Supply (VAMAS)
Trụ sở : 73 Nguyên Hồng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : 04-37763315
Fax : 04-37763312
E-mail : vamas73nh@gmail.com
Website : www.vamas.com.vn
Năm thành lập: năm 2003 theo quyết định số 86/2003/QĐ-BNV của Bộ trưởng Bộ Nội Vụ.

Hàng năm, VAMAS cũng là đơn vị đánh giá chất lượng của các đơn vị thành viên theo bộ quy tắc ứng xử COC-VN. Đây là một trong những tổ chức uy tín nhất trong lĩnh vực xuất khẩu lao động.

Nhiệm vụ của VAMAS

  • Cung cấp cho hội viên các thông tin về thị trường lao động ngoài nước. 
  • Thay mặt hội viên tham gia ý kiến với các cơ quan nhà nước trong công tác xây dựng các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động xuất khẩu lao động đặc biệt là đối với Bộ LĐTB&XH
  • Thay mặt hội viên tham gia ý kiến với các cơ quan nhà nước trong công tác xây dựng các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động.
  • Xây dựng mối quan hệ hợp tác, đồng thuận, cạnh tranh lành mạnh giữa các hội viên; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên.
  • Tư vấn và tạo sự liên kết giữa doanh nghiệp hội viên với chính quyền địa phương và với các cơ sở đào tạo trong việc tạo nguồn và nâng cao chất lượng tạo nguồn lao động đi làm việc ở nước ngoài.
  • Tổ chức các khóa tập huấn nâng cao kỹ năng và kiến thức cho nhân viên các doanh nghiệp xuất khẩu lao động.

Với sự giải thích bên trên chắc các bạn đã hiểu VAMAS là gì cũng như những nhiệm vụ và trách nhiệm của Hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam – VAMAS đối với xuất khẩu lao động nước nhà. Không chỉ vậy, VAMAS còn là một đơn vị giúp đảm bảo quyền lợi cho người lao động nên đây là một trong những tổ chức mà lao động ngoài nước nên biết.
 

Từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • VAMAS là gì
  • Tổ chức VAMAS là gì
  • VAMAS là viết tắt của từ gì
  • VAMAS la gi
  • To chuc VAMAS la gi
  • VAMAS la viet tat cua tu gi

Bình luận cho bài viết này:

XKLĐ 2018


Blog xuất khẩu lao động 2018 là blog được mình lập nên nhằm chia sẻ những kiến thức về XKLĐ cho những ai cần. Những thông tin trên Blog chỉ mang tính chất tham khảo, nếu có những thông tin còn chưa đúng các bạn hãy gửi phản hồi vào mục comment để mình kịp thời sửa lại nhé.
Rất cảm ơn các bạn đã đọc những dòng Credit này!

Xuat khau lao dong 2018

logo XKLĐ 2018

Bài đăng nổi bật

Đi lao động Nhật có nên bỏ trốn (nghiêm túc nha)

Hôm nay nói về một vấn đề xưa như trái đất đó là đi lao động Nhật có nên bỏ trốn không. Vấn đề này nói ra thì chả biết thế nào vì vẫn đang ...

nút cuộn đầu trang

Fanpage Vui Cười Lên

Bạn đang xem bài viết: VAMAS là gì

Blog Tư vấn Nhật Bản 2018

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn tuvannhatban.blogspot.com (2LAN)

logo xkld 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Phú Thọ, Điện Biên, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lai Châu, Sơn La, Nghệ An, Hà Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long re, Trà Vinh, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau...

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.