Xử lý vết xăm nếu muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

Chào mọi người, hôm nay mình có nhận được một câu hỏi khá là ... vui của một bạn hỏi về vấn đề hình xăm. Thế nên mình viết bài này hướng dẫn cụ tỉ về hình xăm và các vấn đề liên quan đến hình xăm nếu muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản nhé.
Xử lý vết xăm nếu muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

Có vết xăm có đi XKLĐ Nhật Bản được không?

Chẳng có quy định pháp luật nào nói rằng có vết xăm là không đi XKLĐ được. Tuy nhiên, đối với thị trường Nhật Bản thì có vết xăm gần như 100% bên tiếp nhận sẽ không chấp nhận. Một số trường hợp có vết xăm nhỏ hay xăm chữ, hình đơn giản ... cũng có thể thương lượng với bên tiếp nhận, nếu họ đồng ý thì có vết xăm vẫn đi được như bình thường.
Xem thêm: https://traumvietnam.com/co-hoi-di-nhat-cho-nhung-ai-co-hinh-xam-hoac-viem-gan-b

Có vết xăm muốn đi XKLĐ Nhật Bản thì phải làm thế nào?

Có vết xăm thường là không đi lao động Nhật Bản được, tuy nhiên nếu muốn đi thì rất đơn giản thôi. Xóa vết xăm đi là ok. Tuy nhiên, các bạn hãy chú ý nhé. Xóa xăm có một rủi ro đó là có thể lưu lại sẹo liên quan đến thẩm mỹ khá lớn. Do vậy nếu bạn xóa hình xăm mà vẫn không thể đi lao động Nhât Bản được thì khá là ... abcxyz. Vậy nên, hãy hỏi kỹ trước khi quyết định xóa xăm nhé. Bạn hãy chắc chắn sau khi xóa xăm bạn sẽ không bị nhà tuyển dụng loại do có sẹo nhé.

Xăm ở ... chỗ kín có đi XKLĐ được không?

Như đã kể ở trên, có bạn hỏi mình là em xăm ở chỗ kín có đi XKLĐ Nhật Bản được không? Ý của bạn ý là xăm ở chỗ kín thì chắc là không phải xóa hình xăm vẫn đi XKLĐ được vì chắc chỗ ... kín ấy thì chắc không lộ ra, mà có vô ý lộ thì chắc cũng không ai kiểm tra. Mình hơi buồn cười về mấy vấn đề kiểu này nên sẽ tiết lộ một việc không hề bí mật cho mọi người biết. Đó là khi các bạn khám sức khỏe để đi lao động Nhật Bản, sẽ có tiết mục ... nude 100% để khám dị tật. Hị hị, do đó cho dù là xăm ở chỗ kín hay chỗ hở thì cũng như nhau nhé.
Xem thêm: Danh sách 76 bệnh viên khám sức khỏe đi XKLĐ

Xóa vết xăm ở đâu an toàn

Cái vấn đề xóa vết xăm thực chất không phải là cái gì cao siêu, tuy nhiên do có một số người không có nghiệp vụ cứ làm gây ra một vài hậu quả tương đối nghiêm trọng nên nhiều người đi xăm đã khó tìm được chỗ tốt thì lúc xóa xăm lại càng khó tìm được chỗ ưng ý. Do vậy, mình có lời khuyên đối với những bạn muốn đi xóa hình xăm nhé. Đi xóa hình xăm nên chọn các bệnh viện da liễu hoặc bệnh viện đa khoa hoặc bệnh viện quốc tế. Nếu các bạn muốn chọn những thẩm mỹ viện thì tùy nhưng hãy lựa chọn những nơi uy tín và lớn lớn một chút nhé.

Xử lý vết xăm nếu muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

Chi phí xóa vết xăm

Chi phí xóa vết xăm thì tùy từng nơi nhưng chi phí cũng tương đối là tốn kém. Xóa vết xăm nhỏ sẽ tốn ít tiền hơn xóa vết xăm lớn và đôi khi không thể xóa 1 lần là xong mà phải xóa nhiều lần. Mỗi lần xóa xăm sẽ mất khoảng 1 - 3 triệu nhé. Còn về sẹo thì tùy từng vết xăm và công nghệ xóa mà có thể xóa không để lại sẹo hoặc chỉ để lại sẹo mờ.

Kết

Có vết xăm thì 99% không đi XKLĐ Nhật Bản được. Đã xăm mình mà muốn đi lao động Nhật Bản thì nên hỏi trước xem xóa vết xăm có đi được không. Nếu phía phái cử nói là đi được thì ok, bạn có thể cân nhắc đi xóa xăm. Nên chọn những bệnh viện liên quan đến da liễu, đa khoa để xóa cho an toàn. Chi phí xóa vết xăm tùy thuộc vào vết xăm nhưng cũng phải tiền triệu trở lên. Kết lại có vậy thôi, mọi người có câu hỏi gì thì để lại comment cho mình nhé.


Bình luận cho bài viết này:

XKLĐ 2018


Blog xuất khẩu lao động 2018 là blog được mình lập nên nhằm chia sẻ những kiến thức về XKLĐ cho những ai cần. Những thông tin trên Blog chỉ mang tính chất tham khảo, nếu có những thông tin còn chưa đúng các bạn hãy gửi phản hồi vào mục comment để mình kịp thời sửa lại nhé.
Rất cảm ơn các bạn đã đọc những dòng Credit này!

Xuat khau lao dong 2018

logo XKLĐ 2018

Bài đăng nổi bật

Đi lao động Nhật có nên bỏ trốn (nghiêm túc nha)

Hôm nay nói về một vấn đề xưa như trái đất đó là đi lao động Nhật có nên bỏ trốn không. Vấn đề này nói ra thì chả biết thế nào vì vẫn đang ...

nút cuộn đầu trang

Fanpage Vui Cười Lên

Bạn đang xem bài viết: Xử lý vết xăm nếu muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

Blog Tư vấn Nhật Bản 2018

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn tuvannhatban.blogspot.com (2LAN)

logo xkld 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Phú Thọ, Điện Biên, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lai Châu, Sơn La, Nghệ An, Hà Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long re, Trà Vinh, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau...

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.