Nên chọn mua máy ấp trứng Nhật Bản hay máy ấp trứng Việt Nam

Thị trường máy ấp trứng hiện nay được chia ra làm nhiều loại. Tùy theo cách phân loại của mỗi người mà có thể phân thành các loại khác nhau. Nếu chia theo xuất xứ thương hiệu thì có thể phân thành 3 loại là máy ấp trứng Nhật Bản, máy ấp trứng Trung Quốc và máy ấp trứng Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy ấp trứng loại nào thì hãy tham khảo ngay phân tích sau đây từ Traum Việt Nam.
Nên chọn mua máy ấp trứng Nhật Bản hay máy ấp trứng Việt Nam

Máy ấp trứng Việt Nam

Máy ấp trứng Việt Nam là các dòng máy được sản xuất trong nước. Để được gọi là hàng made in Việt Nam thì phải có tỉ lệ linh kiện nội địa hóa nhất định. Do đó, các bạn có thể hiểu rằng máy ấp trứng made in Việt Nam cũng có nhiều loại, có loại họ chỉ mua linh kiện trong nước về lắp ráp mà thành, loại này thường đơn giản thuộc loại máy ấp trứng tự chế. Cũng có những loại lại đặt hàng linh kiện trong nước và Trung Quốc sau đó lắp ráp lại mà thành, loại này có cả hàng giá rẻ và có cả hàng cao cấp tùy chất lượng linh kiện.
Máy ấp trứng Việt Nam khá đa dạng về cả mẫu mã cho đến chất lượng. Có nhiều hãng giá rẻ thì chất lượng bình thường, có những hãng giá cao thì chất lượng tốt. Thậm chí nếu so sánh thì máy ấp trứng Việt Nam cũng có nhiều hãng máy ấp trứng tự động có chất lượng tốt hàng đầu thị trường hiện nay.

Máy ấp trứng Nhật Bản

Dòng máy ấp trứng Nhật Bản là dòng máy được quảng cáo là man công nghệ Nhật Bản. Các bạn chú ý là công nghệ Nhật chứ không phải nhập khẩu từ Nhật Bản. Như vậy tức là loại máy ấp này chỉ sử dụng linh kiện của Nhật Bản hoặc áp dụng công nghệ ấp Nhật Bản mà thôi. Các bộ phận của máy hầu hết đều được sản xuất trong nước hoặc cũng có thể là nhập từ Trung Quốc theo đơn đặt hàng riêng.
Đặc điểm của máy ấp trứng công nghệ Nhật Bản chính là có nhiều tính năng độc lạ và được quảng cáo với nhiều tiện ích đi kèm. Nếu so sánh về mặt tính năng thì máy ấp trứng Nhật luôn là hãng có nhiều tính năng nhất. Giá bán của máy ấp trứng Nhật Bản cũng khá đắt và có thể nói là thuộc loại đắt nhất nhì trên thị trường. Bù lại với giá bán chính là chất lượng của máy, rất nhiêu người dùng đều đánh giá chất lượng của máy tốt, tỉ lệ nở cao, hoạt động ổn định.
Nên chọn mua máy ấp trứng Nhật Bản hay máy ấp trứng Việt Nam

Máy ấp trứng Trung Quốc

Nói là máy ấp trứng Trung Quốc còn thực ra là bộ điều khiển máy ấp Trung Quốc thì đúng hơn. Nhiều bên thường nhập các bộ điều khiển máy ấp của Trung Quốc về và bán với giá rẻ. Bộ điều khiển này thường được thiết kế tương đối đầy đủ, các bạn chỉ việc mua về và gắn vào thùng xốp, lắp thêm bóng đèn rồi cắm điện là dùng được ngay.
Đặc điểm của máy ấp trứng Trung Quốc là giá rẻ, ít tính năng nhưng chất lượng cũng khá bền. Một điểm cần lưu ý khi dùng máy ấp trứng của Trung Quốc đó là thường khó sửa chữa vì không có linh kiện thay thế, khi máy hỏng chắc bỏ đi mua bộ mới.

Nên chọn mua máy ấp trứng loại nào

Với những đánh giá trên, có thể thấy rằng máy ấp trứng nào cũng có đặc điểm là nếu giá thành đắt thì chất lượng tốt còn giá thành rẻ thì chất lượng bình thường. Do đó, nếu bạn đang muốn mua máy ấp trứng thì tùy vào nhu cầu mà bạn có thể cân nhắc mua loại máy ấp phù hợp túi tiền nhất. Nếu bạn muốn chất lượng thì nên mua máy ấp của Nhật Bản hay các dòng máy ấp trứng cao cấp của Việt Nam. Nếu muốn mua giá rẻ thì nên chọn dòng máy ấp giá rẻ của Việt Nam để có chế độ hậu mãi tốt nhất.

Bình luận cho bài viết này:

XKLĐ 2018


Blog xuất khẩu lao động 2018 là blog được mình lập nên nhằm chia sẻ những kiến thức về XKLĐ cho những ai cần. Những thông tin trên Blog chỉ mang tính chất tham khảo, nếu có những thông tin còn chưa đúng các bạn hãy gửi phản hồi vào mục comment để mình kịp thời sửa lại nhé.
Rất cảm ơn các bạn đã đọc những dòng Credit này!

Xuat khau lao dong 2018

logo XKLĐ 2018

Bài đăng nổi bật

Đi lao động Nhật có nên bỏ trốn (nghiêm túc nha)

Hôm nay nói về một vấn đề xưa như trái đất đó là đi lao động Nhật có nên bỏ trốn không. Vấn đề này nói ra thì chả biết thế nào vì vẫn đang ...

nút cuộn đầu trang

Fanpage Vui Cười Lên

Bạn đang xem bài viết: Nên chọn mua máy ấp trứng Nhật Bản hay máy ấp trứng Việt Nam

Blog Tư vấn Nhật Bản 2018

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn tuvannhatban.blogspot.com (2LAN)

logo xkld 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Phú Thọ, Điện Biên, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lai Châu, Sơn La, Nghệ An, Hà Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long re, Trà Vinh, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau...

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.