Phỏng vấn XKLĐ online cần chú ý những gì

Tư vấn lao động xuất khẩu - Như các bạn đã biết, phỏng vấn đi XKLĐ có 3 hình thức chính: phỏng vấn trực tiếp, phỏng vấn XKLĐ online và xét duyệt hồ sơ. Hôm nay mình sẽ bất mí với các bạn vài bí quyết khi phỏng vấn online và cùng xem phỏng vấn XKLĐ online cần chú ý những gì nhé.
Phỏng vấn XKLĐ online cần chú ý những gì

Phỏng vấn XKLĐ online cần chú ý những gì

1. Tập trung, tập trung và tập trung

Phỏng vấn online các bạn thường sẽ được phỏng vấn thông qua một màn hình máy tính. Khi đó phía Nhật sẽ kết nối với các bạn qua một phần mềm gọi video. Hai bên sẽ trao đổi với nhau như vậy để phỏng vấn đơn hàng XKLĐ. Phần mềm thường dùng để phỏng vấn là Skype nhé.

Khi phỏng vấn kiểu này các bạn sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều vì âm thanh và hình ảnh đường truyền. Vậy nên các bạn cần phải thật tập trung để thể hiện tốt trước mặt nghiệp đoàn và nhà tuyển dụng nhé.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/mot-vai-chu-y-khi-phong-van-don-hang-qua-skype

2. Nhanh nhảu là một lợi thế lớn

Như đã nói ở trên, việc tập trung là cần thiết và câu hỏi đặt ra tập trung như thế để làm gì? Tập trung như vậy chính là để các bạn có phản ứng nhanh trước mọi tình huống và phản ứng càng nhanh các bạn càng có lợi thế. Một ví dụ đơn giản nhé, các bạn đã từng học tiếng Nhật rồi phải không, nhưng từ khó hoặc câu phức tạp các bạn sẽ không thể hiểu được nhưng một số câu chào đơn giản hay những câu hỏi đơn giản như bạn có thể tự giới thiệu về bản thân không bạn hoàn toàn có thể nghe hiểu được và nếu không cần phiên dịch bạn có thể phản ứng nhanh và trả lời luôn câu hỏi thì bạn sẽ được doanh nghiệp đánh giá tốt hơn rồi đấy.

3. Nụ cười tự tin

Có đến 80% các đơn hàng tuyển dụng XKLĐ đều yêu cầu ứng viên nhanh nhẹn vui vẻ hòa đồng, một số đơn hàng tuy không yêu cầu nhưng chắc chắn người Nhật rất thích những ứng viên như vậy. Thế nên vui vẻ hòa đồng sẽ dễ gây thiện cảm với nhà tuyển dụng và khả năng trúng tuyển sẽ rất cao nhé.

Để thể hiện được bạn là người vui vẻ và hòa đồng thì một nụ cười tự tin sẽ là cách rất tốt và trực tiếp nhất. Do vậy hãy thể hiện bạn là người vui vẻ thông qua một nụ cười tự tin nhé.

Qua 3 chú ý nhỏ phía trên chắc không ít bạn cũng đã từng được các giáo viên hay cán bộ của trung tâm xkld nhắc nhở rồi phải không, mặc dù vậy khi phỏng vấn qua Skype vẫn có thể phát sinh những tình huống khác nên các bạn cần nhất là sự tập trung và linh hoạt trước mọi tình huống. Chúc tất cả các bạn thực tập sinh Nhật Bản sắp phỏng vấn sẽ có kết quả tốt.

Từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • Phỏng vấn XKLĐ online cần chú ý những gì
  • Một vài chú ý khi phỏng vấn đơn hàng qua Skype
  • Chú ý khi phỏng vấn XKLĐ online
  • Phỏng vấn XKLĐ Nhật Bản online cần chú ý những gì
  • Phong van XKLD online can chu y nhung gi
  • Mot vai chu y khi phong van don hang qua Skype
  • Chu y khi phong van XKLD online
  • Phong van XKLD Nhat Ban online can chu y nhung gi

Bình luận cho bài viết này:

XKLĐ 2018


Blog xuất khẩu lao động 2018 là blog được mình lập nên nhằm chia sẻ những kiến thức về XKLĐ cho những ai cần. Những thông tin trên Blog chỉ mang tính chất tham khảo, nếu có những thông tin còn chưa đúng các bạn hãy gửi phản hồi vào mục comment để mình kịp thời sửa lại nhé.
Rất cảm ơn các bạn đã đọc những dòng Credit này!

Xuat khau lao dong 2018

logo XKLĐ 2018

Bài đăng nổi bật

Đi lao động Nhật có nên bỏ trốn (nghiêm túc nha)

Hôm nay nói về một vấn đề xưa như trái đất đó là đi lao động Nhật có nên bỏ trốn không. Vấn đề này nói ra thì chả biết thế nào vì vẫn đang ...

nút cuộn đầu trang

Fanpage Vui Cười Lên

Bạn đang xem bài viết: Phỏng vấn XKLĐ online cần chú ý những gì

Blog Tư vấn Nhật Bản 2018

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn tuvannhatban.blogspot.com (2LAN)

logo xkld 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Phú Thọ, Điện Biên, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lai Châu, Sơn La, Nghệ An, Hà Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long re, Trà Vinh, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau...

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.