Xuất khẩu lao động miễn phí, cơ hôi từ trên trời rơi xuống liệu có thật

Hôm nay vẫn mưa (bão về bà con ạ), mình lại chém bão tiếp. Chủ đề là Xuất khẩu lao động miễn phí, cơ hôi từ trên trời rơi xuống liệu có thật. Lý do minh viết bài dở hơi này là do mình thấy trên google có nhiều gợi ý kiểu như xuất khẩu lao động miễn phí, đi lao đông nước ngoài miễn phí, XKLĐ Nhật Bản miễn phí ... Chắc có nhiều người tìm từ này nên nó mới hiện. Do vậy viết một bài về nó luôn.
Xuất khẩu lao động miễn phí, "cục tiền" trên trời rơi xuống liệu có thật

Miễn phí và xuất khẩu lao động miễn phí

Miễn phí hay free là cụm từ được nhiều bạn trẻ nhắc đến. Miễn phí tức là không mất gì mà vẫn có, ok hẳn là không mất gì. Rồi, vậy còn xuất khẩu lao động miễn phí thì sao? chả lẽ các bạn cũng muốn đi xuất khẩu lao động mà không mất gì, chỉ cần 2 bàn tay trắng và một quyết tâm "ta là số 1" thế là mọi thứ dù cực khổ nhưng vẫn có thể vượt qua và đi đến đỉnh của thành công. Không đơn giản đâu các bạn ạ, mọi chuyện đều có cái giá của nó, không có cái gì là hoàn toàn miễn phí cả đâu. Các bạn nên nhớ như vậy là được rồi và thực tế là có chương trình xuất khẩu lao động mà không tốn một xu nào thậm chí còn được thêm cả tiền nữa. Thật đấy, không đùa đâu! 

Cơ hội từ trên trời rơi xuống liệu có thật

Như đã nói, có chương trình xuất khẩu lao động miễn phí. Đi XKLĐ miễn phí là có thật, lấy ví dụ luôn cho ai đang ngâm cứu đỡ sốt ruột nhé. Đi xuất khẩu lao động ở Ả Rập Xê Út hiện đang miễn phí toàn bộ chi phí từ visa vé máy bay cho đến đào tạo ... tất cả đài thọ 100% và còn cho thêm tiền nữa nhé. Thông thường ai đi còn hỗ trợ 20 - 40 triệu đồng/người luôn, đảm bảo đi là có lời đi là có lãi.

Mình thề mình hứa và đảm bảo là miễn phí 100%, còn cái tiền thưởng thêm kia thì tùy chỗ bạn đăng ký mà được ít hay được nhiều thì mình không dám chắc nhưng chắc chắn là bạn không mất một xu một đồng nào mà vẫn được đi XKLĐ nhé. Vậy, cơ hội trên trời rơi xuống là có thật và cơ hội này vẫn đang còn rất nhiều nhé.
Xem thêm: https://traumvietnam.com/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-khong-mat-phi-nhu-nao
Ngoài Ả Rập Xê Út, các thị trường khác không được miễn phí hoàn toàn như vậy đâu nhưng những thị trường Trung Đông đều có phí khá thấp. Thậm chí đi XKLĐ ở các nước quanh khu vực Đông Nam Á cũn có chi phí chấp nhận được chứ không hề cao đâu nhé. Còn nếu bạn nào muốn "dấn thân" vào thị trường lao động cao cấp với mức lương cao việc làm ngon thì phải kể đến Hàn Quốc, Đài Loan, Đức và Nhật Bản. Tất cả đều là thị trường cao cấp với lương hàng chục triệu mỗi tháng nhưng chi phí để đi cũng không hề ít. Nếu bạn muốn đi những nước đó mà tốn ít chi phí thì hãy chọn ngay Bộ LĐTB&XH để xin đăng ký nhé. Bộ chỉ thu một số chi phí đào tạo khá nhỏ thôi còn đâu thì gần như đài thọ toàn bộ. Nói chung là đi các chương trình qua Bộ sẽ có chi phí rẻ hơn rất nhiều so với phái cử nhưng không phải là miễn phí hoàn toàn 100% nhé.
XKLĐ miễn phí

Cảm nhận cá nhân

Xuất khẩu lao động miễn phí, cơ hôi từ trên trời rơi xuống liệu có thật - tất nhiên là có thật nhưng chỉ là đối với thị trường Ả Rập Xê Út thôi nhé. Các nước khác đi đều mất phí dù không nhiều thì ít. Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, không mất phí nhưng mất cái khác đấy. Đã có rất nhiều lao động kêu cứu khi đi Ả Rập Xê Út làm việc. Có người bị đánh đập, bị nhốt, bị bỏ đói bỏ khát, đó là rủi ro và rủi ro này không hề nhỏ. Chính vì thế mà thị trường này thậm chí còn cho thêm tiền để mời lao động qua. Nói chung là miễn phí thì mất nhiều thứ khác sau này đấy.

Nếu bạn nào vẫn muốn đi xuất khẩu lao động miễn phí thì chọn Ả Rập Xê Út nhé!



Bình luận cho bài viết này:

XKLĐ 2018


Blog xuất khẩu lao động 2018 là blog được mình lập nên nhằm chia sẻ những kiến thức về XKLĐ cho những ai cần. Những thông tin trên Blog chỉ mang tính chất tham khảo, nếu có những thông tin còn chưa đúng các bạn hãy gửi phản hồi vào mục comment để mình kịp thời sửa lại nhé.
Rất cảm ơn các bạn đã đọc những dòng Credit này!

Xuat khau lao dong 2018

logo XKLĐ 2018

Bài đăng nổi bật

Đi lao động Nhật có nên bỏ trốn (nghiêm túc nha)

Hôm nay nói về một vấn đề xưa như trái đất đó là đi lao động Nhật có nên bỏ trốn không. Vấn đề này nói ra thì chả biết thế nào vì vẫn đang ...

nút cuộn đầu trang

Fanpage Vui Cười Lên

Bạn đang xem bài viết: Xuất khẩu lao động miễn phí, cơ hôi từ trên trời rơi xuống liệu có thật

Blog Tư vấn Nhật Bản 2018

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn tuvannhatban.blogspot.com (2LAN)

logo xkld 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Phú Thọ, Điện Biên, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lai Châu, Sơn La, Nghệ An, Hà Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long re, Trà Vinh, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau...

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.